Pano quảng cáo, Billboard quảng cáo, Biển quảng cáo là loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời khổ lớn, đã tồn tại, phát triển và rất thông dụng từ nhiều thập kỷ qua. Loại hình quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp lớn ưu chuộng, tuy chí phí không rẻ nhưng hiệu quả trong việc phát triển một thương hiệu, quảng bá dịch vụ - sản phẩm thì rất lớn. Để thiết kế và thi công một công trình pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn, biển quản cáo đòi hỏi doanh nghiệp làm quảng cáo phải đủ tầm cả về khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng, cũng như kinh nghiệm thi công chuyên ngành; có như vậy một pano quảng cáo ngoài trời mới đạt chất lượng về nghệ thuật - tức truyền tải một cách mạnh mẽ thông điệp của nội dung quảng cáo, đảm bảo độ bền, chịu đưng được những tác động từ các yếu tố thiên nhiên như mưa lớn, gió lớn,...
Một số công trình của công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Một số công trình của công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Một số ưu điểm của quảng cáo ngoài trời :
– Do nằm tại những địa điểm công cộng, quảng cáo ngoài trời chắc chắn tiếp cận được với các khách hàng. Mọi người không thể “tắt quảng cáo đó đi” hoặc “ném quảng cáo đó đi”. Mọi người tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời dù họ có thích quảng cáo đó hay không. Theo nghĩa này, quảng cáo ngoài trời thực sự có một “số lượng người xem bất đắc dĩ.”
– Thông điệp của quảng cáo sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện. Do hầu hết các thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong khoảng thời gian một tháng hoặc lâu hơn thế, những người lái xe hoặc đi bộ ngang qua sẽ trông thấy thông điệp đó trong một vài lần.
– Các địa điểm cụ thể có thể được dành cho những mục đích nhất định. Một tấm panô quảng cáo được đặt án ngữ trước doanh nghiệp của bạn có thể hướng mọi người đến phòng trưng bày của công ty bạn. Hoặc bạn có thể tiếp cận với các vùng nông thôn một cách có hiệu quả bằng việc đặt các biển quảng cáo ở từng thị trấn nhỏ.
– Quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với những loại hình quảng cáo bạn đang thực hiện. Trong thực tế, loại hình này có hiệu quả nhất khi đi đôi với các phương tiện quảng cáo khác.